อบรมเชิงปฏิบัติการพื้นฐานการทำงานบริการอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหาร โรงแรมและเรือสำราญนานาชาติ SDG 8 (23 สิงหาคม 2566)

เผยเเพร่เมื่อ 555 เข้าชม

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จัดอบรมเชิงปฏิบัติการพื้นฐานการทำงานบริการอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหาร โรงแรมและเรือสำราญนานาชาติ ภายใต้โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน SDG 8 โครงการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ต่อเนื่อง ครอบคลุมและยั่งยืน การจ้างงานเต็มที่และมีผลิตภาพ และการมีงานทำสำหรับทุกคนฯ 

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาคริต ชาญชิดปรีชา รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร เป็นประธานเปิดการประชุม และได้รับเกียรติจาก นายวีระเดช ฤทธิชัย นายกสมาคมวิชาชีพเรือสำราญ และนายพิรภัทร แสนชาติ และ พนักงาน Royal Caribbean Cruise Line เป็นวิทยากรให้ความรู้พื้นฐานการทำงานบริการอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหาร โรงแรมและเรือสำราญนานาชาติให้กับครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนครและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร และผู้สนใจ จำนวน170 คน ณ ห้องประชุม 13209 ชั้น 2 อาคาร 13 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร